career image
งานประจำ

เจ้าหน้าที่ธุรการและประชาสัมพันธ์

สำนักงานใหญ่

รายละเอียดงาน

1.รับสายโทรศัพท์ลูกค้า ประสานงานระหว่างลูกค้าและแผนกต่างๆภายในองค์กร จัดทำเอกสาร และรายงาน
2.ดูแล ต้อนรับผู้ที่มาติดต่อกับทางบริษัท และรับ-ส่งจดหมาย/เอกสารต่างๆ เพื่อให้เกิดความสะดวกในการติดต่องานของหน่วยงานต่างๆ
3.ดูแลการตรวจรับและเบิกจ่ายอุปกรณ์สำนักงาน ตลอดจนรวบรวมเอกสารค่าใช้จ่ายส่วนกลางและจัดทำรายงานสรุป 
4.ดูแลและตรวจสอบอาคารสถานที่และระบบสาธารณูปโภคต่างๆ รวมทั้งบำรุงรักษาอุปกรณ์และประสานงานการซ่อมบำรุง เพื่อให้อาคารสถานที่ ระบบสาธารณูปโภค และอุปกรณ์ต่างๆ พร้อมใช้งานเสมอ 
5.ดูแลการจัดตารางส่งเอกสาร งานแม่บ้าน ตลอดจนการอนุมัติว่าจ้างบริษัทผู้รับเหมาภายนอกและบริษัทผู้ขายที่มีคุณภาพ
6.ดูแลการให้บริการอาหารและเครื่องดื่มแก่พนักงาน  รวมถึงจัดเลี้ยงอาหารและเครื่องดื่มสำหรับงานประชุม

 

คุณสมบัติผู้สมัคร

1.เพศหญิง อายุ 25 ปี ขึ้นไป

2.วุฒิการศึกษาระดับปริญญาตรี ทุกสาขา

3.มีประสบการณ์ในสายงาน 1 ปี

4.สามารถใช้คอมพิวเตอร์ได้ MS Excel, MS Word, Power point

5.มีความสามารถในการติดต่อประสานงาน มีมนุษย์สัมพันธ์ดี มีใจบริการ

6.สามารถทำงานภายใต้แรงกดดัน และมีไหวพริบในการแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าได้

7.มีรถยนต์ส่วนตัว 

ข้อตกลงและเงื่อนไข
  • ฝ่ายสรรหาบุคลากรบริษัท เนอวานา ดีเวลลอปเม้นท์ จํากัด (มหาชน) จะเป็นผู้พิจารณาข้อมูลการสมัครงานของท่าน
  • ข้อมูลการสมัครงานของท่านจะจัดเก็บไว้ในระบบเป็นระยะเวลา1 ปีและจะดําเนินการลบข้อมูลการสมัครงานของท่านออกจากระบบหลังจากนั้น
  • ข้อมูลส่วนบุคคลของท่านจะถูกดําเนินการจัดเก็บประมวลผลข้อมูลสุขภาพประวัติอาชญากรรมเพื่อการพิจารณาคุณสมบัติตามความเหมาะสมของตําแหน่งงานรวมถึงการดําเนินการตามขั้นตอนการคัดเลือกบุคคลากรของบริษัท เนอวานา ดีเวลลอปเม้นท์ จํากัด (มหาชน) และบริษัทในเครือเท่านั้น
  • หากบริษัทฯตรวจพบภายหลังว่าข้อมูลรายละเอียดต่างๆไม่ครบถ้วนและ/หรือไม่ถูกต้องตรงกับความจริงบริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ที่จะไม่พิจารณาการสมัครงานของท่าน
facebook-msn