เจ้าหน้าที่ธุรการและประชาสัมพันธ์
รายละเอียดงาน
1.รับสายโทรศัพท์ลูกค้า ประสานงานระหว่างลูกค้าและแผนกต่างๆภายในองค์กร จัดทำเอกสาร และรายงาน
2.ดูแล ต้อนรับผู้ที่มาติดต่อกับทางบริษัท และรับ-ส่งจดหมาย/เอกสารต่างๆ เพื่อให้เกิดความสะดวกในการติดต่องานของหน่วยงานต่างๆ
3.ดูแลการตรวจรับและเบิกจ่ายอุปกรณ์สำนักงาน ตลอดจนรวบรวมเอกสารค่าใช้จ่ายส่วนกลางและจัดทำรายงานสรุป
4.ดูแลและตรวจสอบอาคารสถานที่และระบบสาธารณูปโภคต่างๆ รวมทั้งบำรุงรักษาอุปกรณ์และประสานงานการซ่อมบำรุง เพื่อให้อาคารสถานที่ ระบบสาธารณูปโภค และอุปกรณ์ต่างๆ พร้อมใช้งานเสมอ
5.ดูแลการจัดตารางส่งเอกสาร งานแม่บ้าน ตลอดจนการอนุมัติว่าจ้างบริษัทผู้รับเหมาภายนอกและบริษัทผู้ขายที่มีคุณภาพ
6.ดูแลการให้บริการอาหารและเครื่องดื่มแก่พนักงาน รวมถึงจัดเลี้ยงอาหารและเครื่องดื่มสำหรับงานประชุม
คุณสมบัติผู้สมัคร
1.เพศหญิง อายุ 25 ปี ขึ้นไป
2.วุฒิการศึกษาระดับปริญญาตรี ทุกสาขา
3.มีประสบการณ์ในสายงาน 1 ปี
4.สามารถใช้คอมพิวเตอร์ได้ MS Excel, MS Word, Power point
5.มีความสามารถในการติดต่อประสานงาน มีมนุษย์สัมพันธ์ดี มีใจบริการ
6.สามารถทำงานภายใต้แรงกดดัน และมีไหวพริบในการแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าได้
7.มีรถยนต์ส่วนตัว