เติมเต็มทุก Passion ในแบบที่ต้องการ การใช้ชีวิตในเมืองเต็มไปด้วยความเคร่งเครียด หลายคนโหยหาธรรมชาติที่นับวันยิ่งห่างไกล ดังนั้นถ้าได้อาศัยอยู่ในบ้านที่มีพื้นที่สีเขียวล้อมรอบจึงเป็นสิ่งที่หลายคนตามหา โดยเฉพาะบ้านที่มี Rooftop Garden ที่ไม่ใช่เพียงแค่ความเก๋ไก๋ในการออกแบบ แต่ยังมีข้อดีที่ช่วยเพิ่ม Wellness ให้กับผู้อาศัย นอกจากนี้ในเชิงฟังก์ชัน ยังสามารถปรับเปลี่ยนเพื่อเติมเต็มไลฟ์สไตล์ได้หลากหลายรูปแบบ

Rooftop Garden ตอบโจทย์ชีวิต 5 สไตล์

ช่องทางอื่น ๆ

21/03/2023

Rooftop Garden ตอบโจทย์ชีวิต 5 สไตล์

เติมเต็มทุก Passion ในแบบที่ต้องการpasted-image.tiff

การใช้ชีวิตในเมืองเต็มไปด้วยความเคร่งเครียด หลายคนโหยหาธรรมชาติที่นับวันยิ่งห่างไกล ดังนั้นถ้าได้อาศัยอยู่ในบ้านที่มีพื้นที่สีเขียวล้อมรอบจึงเป็นสิ่งที่หลายคนตามหา โดยเฉพาะบ้านที่มี Rooftop Garden ที่ไม่ใช่เพียงแค่ความเก๋ไก๋ในการออกแบบ แต่ยังมีข้อดีที่ช่วยเพิ่ม Wellness ให้กับผู้อาศัย นอกจากนี้ในเชิงฟังก์ชัน ยังสามารถปรับเปลี่ยนเพื่อเติมเต็มไลฟ์สไตล์ได้หลากหลายรูปแบบ

 พื้นที่เพื่อสุขภาพ เติมเต็มสาย Wellnesspasted-image.tiff

สำหรับคนรักสุขภาพ บางครั้งเราอาจไม่อยากเดินทางไปออกกำลังกายที่ไหนไกล จะดีแค่ไหนถ้าที่บ้านมี Rooftop Garden เอาไว้ฟิตแอนด์เฟิร์ม ในวันที่อากาศปลอดโปร่ง ออกไปยืดเส้นยืดสาย จะเล่นโยคะ กระโดดเชือก หรือยกเวทให้กล้ามเนื้อเฟิร์มก็ทำได้ ฟังก์ชัน

พื้นที่สีเขียว ปลูกผักออร์แกนิก สำหรับคนรักธรรมชาติpasted-image.tiff
ถ้าใครชอบทำสวน ปลูกดอกไม้ หรือจะเป็นสายกรีนรักษ์โลกที่อยากปลูกผักปลอดสารไว้ทานเอง การมี Rooftop Garden จะช่วยตอบโจทย์ชีวิตได้เป็นอย่างดี ด้วยพื้นที่ที่ปลอดโปร่ง สามารถดูแลผักให้เติบโตได้อย่างแข็งแรง จะใช้เวลาตัดแต่งต้นไม้ หรือย้ายกระถาง ดูแลใส่ใจก็มีพื้นที่ส่วนตัวที่แสนสบายให้ได้ใช้เวลาอย่างผ่อนคลายได้เต็มที่

พื้นที่สำหรับทาสหมาทาสแมวpasted-image.tiff
สำหรับคนรักสัตว์ หรือบ้านที่มีสัตว์เลี้ยงแสนรักสี่ขาเป็นสมาชิกสำคัญของบ้าน การมี Rooftop Garden จะตอบโจทย์ได้อย่างดี สำหรับมุมสบายๆ ในการวิ่งเล่นเบาๆ หรือชมวิวท้องฟ้ากว้าง สัตว์น้อยย่อมต้องการธรรมชาติเพื่อความผ่อนคลาย เรียกได้ว่าเป็นฟังก์ชันที่ถูกใจคนเลี้ยงสัตว์ได้อย่างดี

OpenAir บรรยากาศสบาย เติมเต็มคนชอบดูแลร่างกายโดยเฉพาะ

สายแคมป์ อยากนอนชิลที่บ้านก็ทำได้pasted-image.tiff
Rooftop Garden แมทช์เป็นที่สุดกับสายแคมป์ปิ้ง อุปกรณ์ครบครัน ในวันที่เราไม่มีเวลาออกเดินทาง เอามาใช้ที่ดาดฟ้าบ้านได้ทันที กางเต็นท์
ดริปกาแฟ จิบชา ชวนเพื่อนมา Staycation ดูดาวบนฟ้ากว้าง ให้บ้านเป็นได้มากกว่าบ้าน สร้างแรงบันดาลใจในวันธรรมดาได้มากกว่าที่คิด

สายตี้หมูกระทะ
pasted-image.tiff
ไม่ต้องกลัวเหงาอีกต่อไป ในเมื่อเรามีพื้นที่สำหรับเปิดตี้หมูกระทะ Rooftop Garden สุดชิคเป็นมุมแสนชิลเมื่อมีหมูกระทะและเพื่อนสนิทชาวแก๊งค์ ชวนกันมาได้ทุกช่วงเวลา ไม่ต้องกลัวว่าร้านจะปิดตอนไหน สนุกสนานได้ที่บ้าน กินอิ่มจะชวนเพื่อนอนพักเลยก็ทำได้
Nirvana DEFINE เอกมัย รามอินทรา ‘The First Townhome with Rooftop Garden’ พรีเมียมทาวน์โฮมนิยามใหม่ ดีไซน์แตกต่างมีเอกลักษณ์ ออกแบบรายละเอียดของพื้นที่ให้เชื่อมทุกความรู้สึก เปิดรับช่องแสง และลมธรรมชาติ พิเศษด้วยสวนลอยฟ้า เพิ่มคุณภาพชีวิตที่ดีให้คนเมือง พร้อมเชื่อมต่อพื้นที่อเนกประสงค์สามารถปรับเปลี่ยนได้ตามความต้องการ ทั้งรับวิวร่มรื่นเต็มตาและยังมีความเป็นส่วนตัวได้เต็มที่ 

 

#NirvanaDaii #NirvanaHome #iFoundMyselfinNirvana #ค้นพบตัวตนที่แท้จริงที่เนอวานา