“บางนา-ตราด” ทำเลคุณภาพ ย่านพักอาศัยใหม่สำหรับครอบครัว

ช่องทางอื่น ๆ

05/02/2021

ทำเลคุณภาพ บางนา-ตราด ย่านพักอาศัยศักยภาพสำหรับชีวิตครอบครัว

เจาะทำเลคุณภาพ บางนา-ตราด ย่านพักอาศัยศักยภาพสำหรับชีวิตครอบครัว

ทำเลทองบนถนนบางนา-ตราด โซนบางพลี นับเป็นย่านที่มีความร้อนแรงดึงดูดใจผู้ที่มองหาทำเลคุณภาพในการเริ่มต้นบทใหม่ของชีวิต ไม่ว่าจะเป็นการเริ่มต้นชีวิตคู่ หรือต้อนรับสมาชิกใหม่ของครอบครัว พบ 4 เหตุผลที่ทำให้โซนบางนา-ตราดเป็นหนึ่งในทำเลน่าสนใจพ.ศ.นี้

1.หัวใจหลักด้านคมนาคมตะวันออก

บางนา-ตราดเป็นหนึ่งในทำเลคุณภาพ ที่มีถนนสายหลักมุ่งสู่จังหวัดภาคตะวันออกที่ปัจจุบันเป็นภูมิภาคที่ได้รับการพัฒนาสูงสุดจากโครงการพัฒนาระเบียงเศรษฐกิจพิเศษภาคตะวันออก หรือ EEC โดยโปรเจ็คดังกล่าวส่งอานิสงค์ให้ทำเลถางนา-ตราดถูกใช้เป็นโครงข่ายถนนเชื่อมต่อทั้งทางหลักทางรองมากมาย ไม่ว่าจะเป็นถนนวงแหวนกาญจนาภิเษก ทางพิเศษบูรพาวิถี ถนนมอเตอร์เวย์ ถนนสุขุมวิท ถนนศรีวารีน้อย (บางนา-ตราด กม.18) และยังเชื่อมโยงกับการคมนาคมอื่นๆ ที่ทำให้การเดินทางเป็นเรื่องที่สะดวกสบาย อาทิ สนามบินสุวรรณภูมิ รถไฟฟ้าส่วนต่อขยายสายสีเขียวช่วงแบริ่ง-สมุทรปราการ รถไฟฟ้าสายสีเหลืองช่วงหัวหมาก-สำโรง และโครงการในอนาคตที่จะวิ่งบนถนนบางนา-ตราดอย่างรถไฟฟ้าขนาดเบา (Light Rail) สายบางนา-สุวรรณภูมิ เป็นต้น

ทำเลคุณภาพ บางนา-ตราด รายล้อมไปด้วยแหล่ง Shopping และ Hangout

2.ทำเลคุณภาพที่รายล้อมไปด้วยแหล่ง Shopping และ Hangout

แม้จะได้ชื่อว่าเป็นย่านชานเมืองแต่สองข้างถนนบางนา-ตราดกลับเต็มไปด้วยแหล่ง Hangout ร้านอาหาร ซูเปอร์มาร์เก็ตเพียบพร้อมไม่แพ้เขตกรุงเทพฯ ชั้นใน ทั้งแหล่งช้อปปิ้งและพักผ่อนหย่อนใจอย่าง เซ็นทรัลพลาซา บางนา เมกะบางนา แม็คโคร เทสโก้โลตัส มาร์เก็ตวิลเลจสุวรรณภูมิ แอตยูพาร์ค หรือจะเป็นโครงการช้อปปิ้งสินค้าลักชัวรีที่เพิ่งสร้างเสร็จอย่าง คิง พาวเวอร์ ศรีวารี, เซ็นทรัล วิลเลจ ลักซูรี่ เอาท์เล็ต และยังมีโครงการมิกซ์ยูสที่จะเกิดขึ้นเร็วๆ นี้

ไม่เพียงเท่านี้ สำหรับคนรักการแต่งบ้าน ทำเลคุณภาพย่านบางนา - ตราดยังนับเป็นศูนย์รวมร้านเฟอร์นิเจอร์ ของแต่งบ้าน และอุปกรณ์ภายในบ้านทั้งรายใหญ่รายย่อยมากมาย อาทิ  IKEA บางนา, Index living Mall, Home Pro, บุญถาวร, ไทวัสดุ และ Chic Republic และอีกมากมาย

 

 ทำเลคุณภาพ บางนา-ตราด สิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็นต่อการใช้ชีวิต

3.สิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็นต่อการใช้ชีวิต

ไม่เพียงความสะดวกสบายในเส้นทางการเดินทาง หรือมีแหล่งให้ซื้อข้าวของเครื่องใช้ที่จำเป็นในแต่ละวันเท่านั้น ย่านบางนา-ตราดยังถือเป็นทำเลคุณภาพ เพื่อการอยู่อาศัยสำหรับครอบครัวที่รองรับการดำรงชีวิตแบบครบลูป โดยเฉพาะครอบครัวที่เพิ่งมีบุตรหลานและต้องการเตรียมตัวให้พวกเขาพร้อมสำหรับการเติบโตในวันข้างหน้าด้วยการศึกษาที่ดีที่สุด โดยพบว่าย่านบางนา-ตราดมีโรงเรียนนานาชาติหลากหลายหลักสูตร ทั้งหลักสูตรอังกฤษ หลักสูตรอเมริกัน หลักสูตร IB รวมไปถึงหลักสูตรจากประเทศอื่นๆ ที่มีความโดดเด่นด้านการศึกษา ตลอดจนมหาวิทยาลัยระดับอินเตอร์ที่ได้การยอมรับ

ไม่เพียงเท่านี้ บริการด้านการแพทย์ต่างๆ มีรองรับสมบูรณ์พร้อมและสามารถเข้าถึงได้ง่ายให้คุณได้อุ่นใจในการใช้ชีวิต

ทำเลคุณภาพ บางนา-ตราด ความคุ้มค่าสำหรับอนาคต

4.ทำเลคุณภาพที่มีความคุ้มค่าสำหรับอนาคต

ความต้องการซื้อบ้านในย่านบางนา-ตราดนับว่าเป็นตลาดที่มีความร้อนแรงในช่วงปีที่ผ่านมา ย่านนี้มีการพัฒนาโครงการต่างๆ จำนวนมากขึ้น ในขณะเดียวกัน ความต้องการในการเป็นเจ้าของพื้นที่มีสูงขึ้นเรื่อยๆ ด้วยการขยายตัวของเมือง ทำให้มูลค่าที่ดินในย่านนี้ ที่มีการเติบโตที่ดีอย่างต่อเนื่องตลอด 10 ปีที่ผ่านมา

แบ่งเป็นถนนบางนา-ตราด พื้นที่กรุงเทพมหานคร (เขตบางนา) ราคาประเมินที่ดินรอบปี 2559-2562 เพิ่มขึ้นมาเป็น 140,000-190,000 บาทต่อตารางวาซึ่งตัวเลขทั้งหมดนี้ยังคงมีแนวโน้มที่จะพุ่งทะยานสูงขึ้นไปตามการพัฒนาสิ่งอำนวยความสะดวกในด้านต่างๆ ที่กำลังเข้ามาเติมเต็ม เรียกได้ว่าเป็นทำเลคุณภาพแห่งอนาคตที่ต้องพิจารณาสำหรับผู้ที่มองหาบ้านพักอาศัยในโลเคชั่นกรุงเทพฯ ตะวันออก

 

จากทั้ง 4 เหตุผลที่ซัพพอร์ทนี้ทำให้ทำเลถนนบางนา-ตราด ถูกยกระดับให้เป็นย่านการอยู่อาศัยทำเลคุณภาพของการเริ่มต้นครอบครัวใหม่ที่พร้อมรองรับการเติบโตในแต่ละจังหวะชีวิตให้สุขสมบูรณ์ ท่ามกลางสิ่งแวดล้อมที่เติบโตดีขึ้นอยู่ตลอดเวลา และความสะดวกสบายที่นับวันยิ่งเพิ่มขึ้นและเข้าถึงได้ง่ายอย่างมีคุณภาพยิ่งขึ้น มาเป็นส่วนหนึ่งของทำเลไฮเอนด์บนถนนบางนา-ตราด ที่ให้รูปแบบชีวิตสังคมเมืองคุณภาพ ท่ามกลางสิ่งแวดล้อมและสิ่งอำนวยความสะดวกที่เหนือระดับกับ Nirvana BEYOND Bangna-Att u park  และ Nirvana ELEMENT

  

 

#DetailsMakeMagic #Design #NirvanaHome #NirvanaDaii #NirvanaLivingRevolution #NaturalModern #NirvanaBEYONDAttUParkBabgna