เนิ่นนานหลายยุคสมัย แหล่งกำเนิดไอเดียที่ดีที่สุดของมนุษย์คือ ‘ธรรมชาติ’ สิ่งที่อยู่ใกล้กับวิถีชีวิตในทุกวันแต่หลายคนอาจมองข้าม ธรรมชาติที่ยิ่งใหญ่ได้เป็นแรงบันดาลใจให้กับศิลปินเอกของโลกมานานนับศตวรรษ ทั้งจากความสวยงาม และเสน่ห์ที่ไม่มีใครสามารถลอกเลียนแบบได้ สิ่งที่สรรค์สร้างจากธรรมชาติอันยิ่งใหญ่

ความคิดสร้างสรรค์ที่ได้จากธรรมชาติรอบตัว แนวคิดดีไซน์บ้านทุกหลังของ Nirvana

ช่องทางอื่น ๆ

18/01/2023

เนิ่นนานหลายยุคสมัย แหล่งกำเนิดไอเดียที่ดีที่สุดของมนุษย์คือ ‘ธรรมชาติ’ สิ่งที่อยู่ใกล้กับวิถีชีวิตในทุกวันแต่หลายคนอาจมองข้าม ธรรมชาติที่ยิ่งใหญ่ได้เป็นแรงบันดาลใจให้กับศิลปินเอกของโลกมานานนับศตวรรษ ทั้งจากความสวยงาม และเสน่ห์ที่ไม่มีใครสามารถลอกเลียนแบบได้ สิ่งที่สรรค์สร้างจากธรรมชาติอันยิ่งใหญ่ ได้ส่งต่อภาพความสวยงามที่น่าประทับใจให้กับทุกคนมารุ่นสู่รุ่น01.jpg

“เส้นสายของต้นไม้ เงาและแสง สู่ชิวิตที่เต็มไปด้วยความสุนทรีย์”

01.jpg ต้นไม้ ฟอร์มของกิ่งก้านใบ แสงแดดในแต่ละฤดูกาล ไปจนถึงทิศทางลมที่แตกต่างในแต่ละพื้นที่ สิ่งเหล่านี้คือดีเทลที่ Nirvana ให้ความสำคัญอยู่เสมอ เราใส่ใจตั้งแต่การเลือกทำเลที่ตั้ง ทิศทางของโครงการ มุมของหน้าต่างและประตู พื้นที่ว่าง การรับแสงอาทิตย์และลมที่พัดผ่าน เราจึงดีไซน์บ้านทุกโครงการให้รับอากาศปลอดโปร่ง เปิดรับลมไหลเวียนตามธรรมชาติ และมีจุดเด่นด้วยดีไซน์ช่องแสงตามหลักการ Mass & Void อันเป็นเอกลักษณ์ที่หลายคนหลงใหล


“ส่งต่อความสร้างสรรค์ จากธรรมชาติรอบกาย เมื่ออาศัยที่บ้าน Nirvana”01.jpg

นอกจากความสวยงามแล้ว ธรรมชาติยังช่วยสร้างจินตนาการและแรงบันดาลใจได้อย่างไม่สิ้นสุด ทั้งเส้นแสงและเงาที่พาดผ่านมายังตัวบ้านในแต่ละช่วงเวลา การเว้นระยะระหว่างพื้นที่และช่องว่าง หรือบรรยากาศของพื้นที่กึ่งเอาท์ดอร์ที่สร้างพลังงานที่ดี ทำให้ทุกสมาชิกในครอบครัวได้สัมผัสถึงพลังงานในแง่บวกได้ทุกวัน เด็กๆ ได้เติบโตไปอย่างมีคุณภาพและมีความคิดสร้างสรรค์ พร้อมด้วยรากฐานของหัวใจที่เปี่ยมไปด้วยจินตนาการ ผู้ใหญ่ได้ค้นพบ Well-being ในทุกด้าน ส่งผลดีอย่างครบครัน ดังนั้น ธรรมชาติ จึงเป็นแรงบันดาลใจที่ส่งผลลัพธ์อันเหนือคาดให้กับทุกคนได้อยู่เสมอ