เลือกทาวน์โฮมหลังไหนให้ตอบโจทย์ Lifestyle

ช่องทางอื่น ๆ

10/05/2021

เลือกทาวน์โฮมหลังไหนให้ตอบโจทย์ Lifestyle

ปัจจุบัน ทาวน์โฮม กลับมาได้รับความนิยมอีกครั้งในหมู่คนรุ่นใหม่ที่มองหา “บ้าน” หลังแรกกับการเริ่มต้นสร้างอนาคต หรือ “บ้าน” จะสามารถอาศัยไปชั่วชีวิต ไม่ว่าจะเป็นผู้ที่ต้องการขยับขยายพื้นที่อยู่อาศัยจากอพาร์ทเมนต์หรือคอนโดมิเนียมให้มีความเป็นส่วนตัวมากขึ้น หรือผู้ที่ต้องการขยับทำเลสำหรับลงหลักปักฐานให้เข้าใกล้เมืองกว่าเดิม สำหรับใครที่กำลังตัดสินใจเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในรั้วสังคมคุณภาพของ Nirvana DEFINE ทาวน์โฮมใหม่ที่เป็นได้มากกว่าบ้านเดี่ยว แต่ยังตัดสินใจไม่ถูกว่าทาวน์โฮมหลังไหนคือหลังที่ใช่สำหรับคุณ เรามีเคล็ดลับในการเลือกมาฝากกัน

A sign on the side of a buildingDescription automatically generated

ใครที่ต้องการความสะดวกสบายสูงสุดในการอยู่อาศัย โซนหน้าโครงการ เป็นโซนที่ตอบโจทย์ชีวิตได้ดีที่สุด โดยเฉพาะผู้ที่ต้องการพึ่งพาการเดินทางด้วยระบบขนส่งสาธารณะบ่อยๆ สามารถเดินออกไปยังถนนได้ทันที ซึ่งทำเลของ Nirvana DEFINE นั้นเป็นทำเลบ้านติดถนนใหญ่ ใกล้โครงการรถไฟฟ้าในอนาคต จึงรองรับความสะดวกสบายในการเดินทางที่หลากหลายรูปแบบ

นอกจากนี้ โซนหน้าโครงการเพิ่มความอุ่นใจให้กับครอบครัวที่มีผู้สูงอายุที่ต้องการการดูแลเป็นพิเศษ ด้วยเมื่อเกิดเหตุฉุกเฉินนั้น สามารถขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ที่อยู่ประจำป้อมยามได้ง่ายกว่า

A living room filled with furniture and a large windowDescription automatically generated

แม้ทาวน์โฮม เป็นที่อยู่อาศัยที่ถูกลดทอนพื้นที่รอบๆ ตัวบ้าน แต่สำหรับโครงการ Nirvana DEFINE ทาวน์โฮมที่เป็นมากกว่าบ้านเดี่ยว ชดเชยพื้นที่สีเขียวเติมเต็มความต้องการให้แก่วิถีชีวิตเมือง ให้สามารถพักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติให้เย็นตาเย็นใจด้วยความงามจากสวนส่วนกลางขนาดใหญ่ และถ้าใครที่ต้องการทิวทัศน์เขียวๆ สำหรับพักสายตายาม Work From Home หรือสำหรับพักผ่อนชิลล์ๆ ในวันหยุด ลองพิจารณาโซนติดสวนเพื่อทัศนียภาพสีเขียวอันสวยงาม โดยที่คุณไม่ต้องลงแรงปลูกหรือดูแลเองอีกด้วย

A room filled with furniture and a large windowDescription automatically generated

หากคุณต้องการความเป็นส่วนตัวสูงสุด บ้านหลังมุมเป็นคำตอบสุดท้าย ด้วยมีการแชร์ผนังและรั้วร่วมเพียงฝั่งเดียว จึงลดความอึดอัดจากการถูกขนาบสำหรับผู้ที่ไม่ชินกับการอยู่อาศัยในบ้านที่มีผนังร่วมได้ อีกทั้งยังได้พื้นที่ด้านข้างตัวบ้านเพิ่ม

นอกจากนี้ Nirvana DEFINE ยังออกแบบระเบียงชั้นบนของทาวน์โฮม 3 ชั้นสำหรับใช้เป็นพื้นที่นั่งเล่นรับลมธรรมชาติ ซึ่งสำหรับบ้านหลังมุม ทำให้พื้นที่นี้เป็นระเบียงที่เปิดโล่ง กลายเป็นพื้นที่พักผ่อนหย่อนใจของครอบครัวได้อย่างดี

A room filled with furniture and a large windowDescription automatically generated

สำหรับผู้ที่ทำงานจากบ้านหรือ Work From Home หรือผู้ที่มีวิถีชีวิตแบบนอนกลางวันทำงานกลางคืน ที่ต้องการความเงียบสงบระหว่างวันเพื่อสมาธิในการทำงาน หรือเพื่อลดเสียงรบกวนการนอนหลับพักผ่อน ลองพิจารณาโซนด้านใน ติดรั้ว ด้วยเป็นพื้นที่ที่มีปริมาณรถผ่านเข้าออกน้อย จึงลดเสียงรบกวนได้อย่างดี

 

A picture containing indoor, floor, wall, kitchenDescription automatically generated

บ้าน Nirvana DEFINE ออกแบบให้มีช่องแสงครอบคลุม รับแสงธรรมชาติในยามกลางวัน จึงไม่ต้องพึ่งหลอดไฟ แต่ทิศทางของบ้านก็เป็นสิ่งสำคัญเช่นกัน การเลือกบ้านที่หันไปทางทิศเหนือ เปิดรับแสงยามเช้าสร้างความสดชื่นกระปรี้กระเปร่า หากใครที่ทำงานแบบ Flex Hour หรือต้องทำงานตามตารางเวลาข้ามไทม์โซน อาจเลือกบ้านที่หันทางทิศใต้ไปรับแสงยามบ่ายแทน เป็นต้น   หากคุณสนใจทาวน์โฮมดีๆสักหลังในโครงการ Nirvana ยังมีทาวน์โฮมรามคำแหงทาวน์โฮมอ่อนนุช,ทาวน์โฮมพระราม9 รามคำแหง หรือจะเป็นทาวน์เฮ้าส์อ่อนนุช  ทาวน์โฮมศรีนครินทร์ หรือจะเป็นบ้านเดี่ยวบางนา    ให้คุณเลือกทำเลที่ดีที่สุด ที่ตอบโจทย์พื้นที่ชีวิตของคุณอย่างคุ้มค่า

 

#NirvanaLivingRevolution

#RevolutionOfModernDesign

#NaturalModern

#NirvanaHome

 #NirvanaDaii