Nirvana DEFINE ทาวน์โฮมที่เข้าใจวิถีการใช้ชีวิตวัยรุ่น

ช่องทางอื่น ๆ

31/10/2018

Nirvana DEFINE ทาวน์โฮมที่เข้าใจวิถีการใช้ชีวิตวัยรุ่น

การเลือกที่อยู่อาศัยที่สามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของวัยรุ่น เราต้องคำนึงถึงรูปแบบในการใช้ชีวิตและสิ่งอำนวยความสะดวก ที่สามารถสนับสนุนในการทำกิจกรรมหลายๆอย่างได้ในเวลาเดียวกัน เพื่อให้พวกเขาเหล่านั้นมีคุณภาพชีวิตที่ดี สามารถก้าวเดินอย่างมั่นใจไปสู่จุดหมายที่ต้องการเมื่อถึงวัยบรรลุนิติภาวะ

สำหรับ Nirvana DEFINE ศรีนครินทร์-พระราม 9 ได้ออกแบบทาวน์โฮมที่มีฟังก์ชั่นใช้สอยภายในรองรับวิถีการใช้ชีวิตที่เข้าใจในการเติบโตของวัยรุ่น และมอบพื้นที่ รวมถึงสภาพแวดล้อมภายในโครงการ เพื่อช่วยสนับสนุนและฟูมฟักความมุ่งมั่นของพวกเขาให้ได้แสดงออกถึงตัวตนอย่างเต็มที่ภายในกรอบที่ดีงามด้วย

ทำเลใกล้ทุกความสะดวก เพิ่มการเรียนรู้ของชีวิต

ทำเลที่สะดวกใกล้สถานศึกษาและรถไฟฟ้า ช่วยลดเวลาในการเดินทาง และเพิ่มเวลาส่วนตัวให้วัยรุ่นได้มีเวลาในการเรียนรู้สิ่งใหม่ๆ นอกห้องเรียน ค้นหาตัวตนจากกิจกรรมต่างๆ ได้อย่างดี

Nirvana DEFINE ศรีนครินทร์-พระราม 9 ตั้งอยู่ในโซนพักอาศัยของกรุงเทพฯ ฝั่งตะวันออกที่เปรียบเสมือนย่านเมืองใหม่ที่ยังอุดมด้วยสภาพแวดล้อมที่ไม่พลุกพล่าน ปราศจากตึกสูงระฟ้าและโรงงานขนาดใหญ่ที่มักสร้างมลภาวะให้กับสถานที่ใกล้เคียง จึงทำให้พวกเขาได้อยู่กับสิ่งแวดล้อมที่ดีและปลอดโปร่ง

ขณะเดียวกันก็รายล้อมด้วยความความสะดวกสบาย โดยเฉพาะสถานศึกษาที่มีคุณภาพเป็นที่ยอมรับ และห้างสรรพสินค้าที่รวมติวเตอร์ไว้มากมายเพื่อเติมความรู้ด้านวิชาการ หรือเสริมทักษะกิจกรรมน่าสนใจทั้งศิลปะ ดนตรี และกีฬา รวมทั้งยังมีเส้นทางคมนาคมหลากหลายทำให้สามารถส่งเด็กๆ ไปสนุกกับเพื่อนๆ วัยเดียวกันยังแหล่งรวมวัยรุ่นอย่างทองหล่อหรือสยามสแควร์ได้ง่าย โดยผู้ปกครองจะขับรถยนต์ส่วนตัวไปส่งเอง หรือให้เด็กๆ ฝึกการดูแลตนเองด้วยการใช้บริการขนส่งสาธารณะอย่างรถไฟฟ้าก็สะดวกเช่นกัน ไม่เพียงทำเลที่ใกล้โครงการรถไฟฟ้าเท่านั้น แต่ทาวน์โฮมติดรถไฟฟ้าทางเข้ายังติดถนนใหญ่ไม่ต้องเข้าซอย จึงปลอดภัยแม้ใช้บริการสาธารณะ

พื้นที่ส่วนตัวที่กว้างกว่า

อย่างที่ทราบกันดีว่าวัยรุ่นเป็นวัยที่ค่อนข้างมีโลกส่วนตัวสูง มีไลฟ์สไตล์เป็นของตัวเอง การแยกห้องนอนให้พวกเขาได้เป็นเจ้าของและดูแลพื้นที่เหล่านั้นเองอย่างอิสระเสมือนเป็นอาณาจักรเล็กๆ นั้นก็จะทำให้พวกเขารู้สึกอุ่นใจ ปลอดภัย โดยห้องนอนของบ้าน Nirvana DEFINE นอกจากจะมีขนาดใหญ่เพียงพอต่อการใช้งานแล้ว ยังได้จัดสรรฟังก์ชั่นใช้สอยให้ครบในตัวมีทั้งมุมพักผ่อน มุมทำการบ้าน ห้องน้ำส่วนตัว และโซนแต่งตัว เพื่อเปิดทางให้พวกเขาได้สร้างความเป็นตัวตน เพลิดเพลินกับกิจกรรมสร้างสรรค์ยามว่างอย่างเต็มที่ ซึ่งเป็นแรงผลักดันที่ดีที่ทำให้พวกเขากล้าแสดงออก มีความมั่นใจ และรู้จักรับผิดชอบตัวเอง

คอนเนคทั่วโลกด้วย Wi-Fi ทั่วโครงการ

เพราะทราบดีว่าการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตเป็นอีกหนึ่งกิจวัตรประจำวันของเหล่าวัยรุ่น ไม่ว่าจะชิทแชทกับเพื่อนฝูง หาข้อมูลสำหรับรายงาน เรียนรู้ทักษะใหม่ๆ จากคอมมูนิตี้ออนไลน์ทั่วโลก หรือใช้เป็นเครื่องมือเพื่อผ่อนคลายจากการเรียนผ่านความบันเทิงต่างๆ ก็ตาม ทางโครงการ Nirvana DEFINE ศรีนครินทร์-พระราม 9 จึงมีบริการ Hi-speed internet ครอบคลุมทั่วโครงการ

นอกจากติดตั้งเดินสายไฟเบอร์ออพติคเข้าสู่ตัวบ้านทุกหลังเตรียมพร้อมไว้ล่วงหน้า ผ่านระบบสายไฟใต้ดินของโครงการ เพื่อความมั่นใจว่าอินเตอร์เน็ตจะราบรื่นในทุกสภาพอากาศ พร้อมเดินสายเคเบิลในตัวบ้านและติดตั้งเต้ารับหัว LAN ในห้องต่างๆ หมดห่วงเรื่องสัญญาณอ่อน และสวยงามปลอดภัยไร้สายเกะกะแล้ว ทางโครงการยังมี Free Public Wi-Fi ครอบคลุมทั่วโครงการ สำหรับการใช้งานอินเทอร์เน็ตเมื่ออยู่นอกตัวบ้านด้วย จึงทำให้การเชื่อมต่อของวัยรุ่นไม่มีสะดุดและไม่รู้สึกขัดใจอย่างแน่นอน

แวดล้อมด้วยธรรมชาติเพื่อการเติบโตอย่างมีคุณภาพ

วิถีวัยรุ่นกับการใช้ชีวิตแบบคนเมือง มีอินเทอร์เน็ตรองรับตลอด 24 ชั่วโมง อาจยังไม่เพียงพอต่อการเติบโตอย่างมีคุณภาพที่แท้จริง ทางโครงการจึงได้เตรียมพื้นที่สาธารณะท่ามกลางธรรมชาติ เพื่อเปิดโอกาสให้พวกเขาได้ใช้ชีวิตท่ามกลางสิ่งแวดล้อมสีเขียวที่เต็มไปด้วยความสนุกสนาน ไม่ว่าจะวิ่งเล่นในสวนสาธารณะหรือดำฝุดดำว่ายในสระว่ายน้ำก็ตาม

ซึ่งกิจกรรมใกล้ชิดธรรมชาติเหล่านี้จะช่วยดึงวัยรุ่นให้ออกจากความเสี่ยงที่เรียกว่า “ภาวะห่างไกลธรรมชาติ” (Nature Deficit Disorder) ที่มักก่อให้เกิดปัญหาทางอารมณ์ พฤติกรรม และมนุษยสัมพันธ์ที่ไม่เหมาะสม ขณะเดียวกันก็ช่วยบ่มเพาะความกระตือรือร้นในการเรียนรู้ ระดับความคิดสร้างสรรค์ การมองโลกในแง่ดี ความมีสมาธิของวัยรุ่นให้เพิ่มมากขึ้น และยังฝึกฝนให้พวกเขารู้จักช่วยเหลือตนเองในชีวิตประจำวันได้อย่างดีเยี่ยมอีกด้วย

เพราะ Nirvana DEFINE ศรีนครินทร์-พระราม 9 ทราบดีว่า เด็กในวันนี้คือกำลังสำคัญของการพัฒนาประเทศชาติในอนาคต เราจึงออกแบบบ้านทาวน์โฮมอย่างทาวน์โฮม รามคำแหงเพื่อช่วยลดภาระในการดูแลของคนเป็นพ่อแม่ ด้วยการจัดสรรฟังก์ชั่นภายในบ้านและสภาพแวดล้อมนอกบ้านให้เอื้ออำนวยต่อการเจริญเติบโตของบุตรหลานได้อย่างเหมาะสมในแต่ละช่วงวัย ท่ามกลางความรัก ความอบอุ่นของครอบครัว และสังคมที่มีคุณภาพ

#DetailsMakeMagic #Design #NirvanaHome #NirvanaDaii #goo.gl/oEVbcq #instagram.com/nirvana_daii #NirvanaDEFINE