ฟังก์ชั่นและความรู้สึก ความสัมพันธ์ของความสุขที่อยู่ในบ้าน

ช่องทางอื่น ๆ

22/11/2021

ฟังก์ชั่นและความรู้สึก ความสัมพันธ์ของความสุขที่อยู่ในบ้าน

บทบาทของบ้านและบทบาทของเรา การอยู่อาศัยในบ้านแต่ละหลัง ความรู้สึกที่แตกต่างกัน และพลังดีๆที่บ้านส่งต่อให้เราในทุกวัน เรื่องเหล่านี้มีความสัมพันธ์ บ้านที่ดีจะสร้างความรู้สึกที่ดีให้กับเราได้ ไม่ว่าวันนั้นจะเหนื่อยล้าแค่ไหน บ้านจะทำหน้าที่ปลอบประโลมด้วยการสร้างบรรยากาศที่เรารู้สึกสบายใจ แค่นั่งบนโซฟาเพียงครู่เดียวความเหนื่อยล้าที่สะสมก็ลดลงไปมาก หรือแม้แต่ช่วงเวลาแห่งความสุข บ้านก็เป็นพระเอกในการบันทึกความรู้สึกดีๆไว้ให้เราได้คิดถึง

ฟังก์ชั่นในการออกแบบที่ลงตัวกับชีวิตเรา จึงสำคัญที่จะเป็นตัวถ่ายทอดอารมณ์ ความรู้สึก และประสบการณ์ใหม่ๆให้ผู้อยู่อาศัยได้ไม่ยาก ทิศทางลม แสงแดดรำไร ความอบอุ่นสองสิ่งนี้ที่ทำให้บ้านมีชีวิต ไม่ว่าจะอยู่ในห้องไหนของบ้าน ผู้อยู่อาศัยจะรู้สึกสัมผัสได้ว่าธรรมชาติไม่ได้หายไปไหน สิ่งที่อยู่รอบตัวเป็นความสมดุลที่บ้านจัดสรรให้เรา รวมถึงฟังก์ชั่นที่ว่ากันด้วยเรื่องโครงสร้าง ที่ไม่ใช่เพียงแค่ห้องสี่เหลี่ยมที่แปะป้ายหน้าห้องว่า ห้องนอน ห้องครัว ห้องน้ แต่ฟังก์ชั่นของบ้านที่ดี ควรสอดคล้องไปกับความเข้าใจของผู้อาศัยจริงๆว่าการซื้อบ้านหลังนี้ เราต้องการตอบโจทย์อะไรให้ชีวิต

 

หนุ่มสาวที่อยากมีบ้านหลังใหม่ แต่คงไม่มีเวลาจัดการกับต้นไม้ใบหญ้า การมีสวนและการปลูกต้นไม้จึงเป็นเรื่องที่ไม่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ แต่การออกแบบที่เป็นเอกลักษณ์ มีขนาดห้องที่ใหญ่พอจะเริ่มทำอะไรใหม่ๆพร้อมรองรับชีวิตในอนาคตในวันที่ต้องการขยายครอบครัวได้ เน้นความสะดวกสบายแบบชีวิตคนเมืองทั้งหมดเป็นสิ่งที่สำคัญที่จะทำให้ผู้อยู่อาศัยทั้งภูมิใจและสบายใจที่ได้อยู่ในบ้านหลังนี้ การตอบโจทย์ชีวิตจึงไม่มีแพทเทิร์นตายตัวที่จะต้องเลือกเหมือนๆกัน แต่สำคัญที่บ้านเข้าใจเราแค่ไหนว่าเราต้องการอะไรในสเต็ปต่อไปของชีวิต NIRVANA DEFINE พรีเมี่ยมทาวน์โฮม จึงเป็นที่นิยมที่สุดของคนรุ่นใหม่ที่อยากมีบ้านหลังใหม่ในตอนนี้

 

หันมาดูครอบครัวใหญ่ที่มีทั้งคุณตาคุณยายและหลานๆที่อยู่กันพร้อมหน้า บ้านหลังเก่าที่ดูเล็กไปและไม่สบายตัวเหมือนแต่ก่อน ถึงเวลาที่จะต้องหาบ้านหลังใหม่ สิ่งที่ตอบโจทย์ที่สุดคือ การให้ผู้สูงอายุได้ใกล้ชิดกับธรรมชาติ เด็กเล็กที่เป็นหลานๆที่ยังหัดเดินก็คงเป็นช่วงเวลาที่ดีไม่น้อย ที่ฝ่าเท้าได้สัมผัสกับพื้นหญ้า ที่มีคุณตาคุณยายคอยดูวันแรกที่หลานหัดเดิน และให้ความภูมิใจของคนรุ่นลูกในวัยทำงาน ที่สามารถซื้อบ้านหลังใหม่ให้คนในครอบครัวได้อยู่อย่างเติมพลังชีวิตให้กัน ความหมายของคำว่าบ้าน จึงยิ่งกว่าความอบอุ่นที่เคยมีให้กัน เพราะวันนี้ชีวิตของทุกคนในครอบครัวมีแต่รอยยิ้มแห่งความสุข NIRVANA ICON บ้านเดี่ยวขนาดใหญ่ ที่มีบริเวณรอบบ้านที่ให้ความเป็นส่วนตัวสูงสุด ในบรรยากาศที่เป็นหนึ่งเดียวกับธรรมชาติ

 

นักธุรกิจรุ่นใหม่ที่ต้องการมีออฟฟิศเป็นของตัวเอง แต่ในขณะเดียวกันก็อยู่ในวัยที่อยากมีบ้านหลังแรก โฮมออฟฟิศจึงเป็นบ้านอีกรูปแบบที่ตอบโจทย์และเป็นที่นิยมของคนรุ่นใหม่เป็นอย่างมาก เพราะการเข้าใจถึงวัตถุประสงค์ของผู้ที่ซื้อ ทำให้การออกแบบตั้งแต่โครงสร้างถูกแบ่งพื้นที่ของความเป็นส่วนตัวและฟังก์ชั่นของออฟฟิศไว้ตั้งแต่ครั้งแรก เพราะพื้นที่ที่สอดคล้องกับความต้องการได้ดีแบบไม่ต้องต่อเติม เมื่อเข้าอยู่ก็ดำเนินได้ทั้งธุรกิจในฝัน พร้อมอยู่อาศัยได้ทันที อีกทั้งการออกแบบภายนอกที่โดดเด่นทำให้คู่ค้าทางด้านธุรกิจ เกิดความมั่นใจ สร้างภาพลักษณ์ได้ดี การลงทุนครั้งเดียวแล้วพร้อมให้เราเดินหน้าชีวิตทั้งสองพาร์ทอย่างมีคุณภาพทำให้โฮมออฟฟิต NIRVANA @WORK ย่านรามอินทรา และ ลาดพร้าว - เกษตรนวมินทร์ ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก

บ้านหลังใหม่ที่เรากำลังตัดสินใจ จึงเป็นบ้านที่ต้องใช่ที่สุดสำหรับเราในตอนนี้และอนาคตอีกหลายปีข้างหน้าความสมบูรณ์ของฟังก์ชั่นในบ้าน ทำให้เรามีประสบการณ์ใหม่ ได้ทำในสิ่งที่บ้านหลังเก่าอาจจะทำไม่ได้ ความรู้สึกใหม่ๆที่มาพร้อมพลังแห่งความสุข จึงสัมพันธ์กับฟังก์ชั่นที่คอมพลีทกับการใช้ชีวิตของเราตั้งแต่วันนี้

 

#ซื้อตอนนี้ดีที่สุด #GoodTimeToBuy

#NirvanaDaii #NirvanaHome

 

อ่านรายละเอียดเพิ่ม : nirvanadaii.com