QC Manager
หน้าที่และความรับผิดชอบ
1. ตรวจสอบคุณภาพงานก่อสร้างแต่ละโครงการให้ถูกต้องตามมาตรฐาน
2. ตรวจสอบวัสดุที่ทางผู้ว่าจ้างหรือผู้รับจ้างได้สั่งซื้อ มาใช้ในการก่อสร้างแต่ละโครงการ ให้ถูกต้องตามมาตรฐาน
3. ให้ข้อแนะนำทางด้านเทคนิคในขั้นตอนการก่อสร้างและแนวทางการแก้ไขข้อบกพร่องของงาน แก่ผู้ควบคุมงานของผู้รับจ้าง
4. วิเคราะห์หาสาเหตุข้อบกพร่องของงานที่ไม่เป็นไปตามข้อกำหนด และหาแนวทางการแก้ไข เพื่อป้องกันปัญหา ที่จะเกิดขึ้นซ้ำ
5. จัดทำและปรับปรุงระเบียบ/วิธีการทำงาน ในการประกันและควบคุมคุณภาพของการก่อสร้างในขั้นตอนต่างๆ
6. จัดทำและปรับปรุงมาตรฐานการตรวจวัดและทดสอบเครื่องมือในขั้นตอนต่างๆ ให้มีความแม่นยำและเที่ยงตรงอยู่เสมอ
7. วิเคราะห์หาสาเหตุคุณภาพของวัสดุและการปฏิบัติงานที่ไม่เป็นไปตามข้อกำหนดและหาแนวทางการแก้ไข
8. บริหารจัดการควบคุมดูแลการทำงานของฝ่าย และประสานงานกับหน่วยงานอื่นๆให้เป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ
คุณสมบัติ
1. ชายหรือหญิง อายุระหว่าง 35-50 ปี
2. วุฒิการศึกษา ปริญญาตรี สาขาโยธา / ก่อสร้าง / อุตสาหการ หรือสาขาที่เกี่ยวข้อง
3. ประสบการณ์ในสายงาน 10 ปี และประสบการณ์ในการบริหาร 3 ปี
4. ใบอนุญาตประกอบวิชาชีพขั้นต่ำ ภาคีพิเศษ
5. ภาษาอังกฤษ ในระดับ ดี
6. สามารถใช้คอมพิวเตอร์ MS Word, MS Excel, Power Point, Auto CAD และอื่นๆ
7. สามารถอ่านแบบสำหรับการก่อสร้างได้เป็นอย่างดี