เนอวานา ไดอิ เปิดตัว Nirvana Home Application แอพพลิเคชั่นสำหรับครอบครัวเนอวานา

ช่องทางอื่น ๆ

20/12/2021

"เปลี่ยนเรื่องบ้านให้เป็นเรื่องง่ายๆ"

เนอวานา ดูแลประสบการณ์การอยู่อาศัยของลูกบ้านเนอวานา (Nirvana Family) อย่างครบวงจร ตั้งแต่การส่งมอบที่อยู่อาศัยที่สวยงาม ใช้งานได้ดี ออกแบบสเปซอย่างลงตัว รวมถึงประสบการณ์การอยู่อาศัยที่สมบูรณ์แบบของลูกบ้านหลังจากเข้าอยู่อาศัย

โดยเปิดตัว Nirvana Home Application แอพพลิเคชั่นสำหรับครอบครัวเนอวานา เพื่อให้บริการที่เหนือกว่า ทั้งยังมีสิทธิประโยชน์เพิ่มเติมมากมายเพื่ออำนวยความสะดวก พร้อมฟังก์ชั่นที่รองรับการใช้งานที่หลากหลาย อาทิ

* ทำหน้าที่เสมือนมีผู้ช่วยส่วนตัว คอยดูแลประสบการณ์การอยู่อาศัยของครอบครัวเนอวานา ไม่ว่าจะเป็นการติดต่อกับนิติบุคคล การติดตามงานต่างๆ ทั้งงาน Home Care และงานซ่อมแซมรวมถึงแจ้งเตือนอัพเดทยอดชำระต่างๆ

* สามารถเรียกใช้บริการที่จะช่วยให้การใช้ชีวิตประจำวันของครอบครัวเนอวานาง่ายขึ้น ด้วยบริการ BEYOND SERVICE ทั้งการดูแลความสะอาด รวมถึงความเรียบร้อยของบ้าน และบริการสุดพิเศษอื่นๆ

*สามารถเลือกรับ Special Privillages ที่คัดสรรมาเพื่อครอบครัวเนอวานาโดยเฉพาะ

*นอกจากนั้นยังสามารถรับข้อมูล ข่าวสารจากโครงการเนอวานา พร้อมข้อเสนอสุดพิเศษที่เตรียมมาให้เฉพาะลูกค้าในแอพพลิเคชั่นนี้เท่านั้น

ลูกบ้านเนอวานา หรือ Nirvana Family สามารถดาวน์โหลด Nirvana Home Application ได้แล้ววันนี้ ทั้งใน App Store และ Play Store

คลิกที่ลิงค์เพื่อโหลดแอพพลิเคชั่น

IOS (App store) : https://apps.apple.com/app/id1500867788

Android (Play store) : https://play.google.com/store/apps/details?id=com.adv.nirvana

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร 1787

 

#NirvanaHome #NirvanaDaii #LivingRevolution #NirvanaFamily

ข่าวสารน่าสนใจ

Tags ที่เกี่ยวข้อง

ไม่พบ tags ที่เกี่ยวข้อง