เพราะบ้านคือการตัดสินใจครั้งสำคัญ หลายคนอาจมองหาบ้านเพื่อเริ่มต้นครอบครัวอย่างมีคุณภาพ ถึงเวลาอาจติดเงื่อนไขมากมาย ทั้งทำเล ขนาดพื้นที่ แหล่งไลฟ์สไตล์โดยรอบ ดีไซน์ หรือผู้สร้างสรรค์โครงการที่มีคุณภาพ อาจจะต้องใช้เวลาเพื่อมองหาสิ่งที่ดีที่สุด เพราะ ‘บ้าน’ คือการตัดสินใจครั้งใหญ่เพื่อชีวิตตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงอนาคต

สเปซกว้าง ขยายความสุข คุ้มที่สุดในย่านบางนา

ช่องทางอื่น ๆ

25/01/2023

เพราะบ้านคือการตัดสินใจครั้งสำคัญ

02.jpg
​หลายคนอาจมองหาบ้านเพื่อเริ่มต้นครอบครัวอย่างมีคุณภาพ ถึงเวลาอาจติดเงื่อนไขมากมาย ทั้งทำเล ขนาดพื้นที่ แหล่งไลฟ์สไตล์โดยรอบ ดีไซน์ หรือผู้สร้างสรรค์โครงการที่มีคุณภาพ อาจจะต้องใช้เวลาเพื่อมองหาสิ่งที่ดีที่สุด เพราะ ‘บ้าน’ คือการตัดสินใจครั้งใหญ่เพื่อชีวิตตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงอนาคต

ถึงเวลาหยุดตามหา ชวนมาค้นพบบ้านที่เป็นคำตอบของการเริ่มต้นครอบครัวที่สมบูรณ์แบบ โอกาสพิเศษกับการได้ครอบครองบ้านไซส์ใหญ่ในโซนที่อยู่อาศัยที่มีศักยภาพ เหมาะกับการเริ่มต้นครอบครัวอย่างมีคุณภาพ สามารถเติมเต็มทุกสมาชิกในครอบครัวได้อย่างไร้ข้อจำกัด เหมาะกับครอบครัวที่มีสัตว์เลี้ยง ทั้งยังเป็นบ้านที่ตอบรับกับครอบครัวขยายที่อาจมีสมาชิกใหม่เพิ่มเติม ด้วยพื้นที่ใช้สอยที่เพียงพอและถูกดีไซน์ไว้อย่างเป็นสัดส่วน 

ความสุขที่สมบูรณ์แบบ ทำเลพรีเมียม พื้นที่กว้างขวาง

02.jpg
 บนทำเลที่ดีที่สุดติดถนนบางนา - ตราด ใกล้ทางด่วนบูรพาวิถี รายล้อมด้วยโรงเรียนนานาชาติ และโรงพยาบาลชั้นนำ มีรถไฟฟ้าสายสีน้ำตาลเป็นทางเลือกในอนาคต และสะดวกยิ่งกว่าที่ไหนๆ เมื่อออกจากบ้านเพียงไม่กี่ก้าวก็ถึงคอมมูนิตี้มอลล์ Att U Park ที่ครบครันด้วยแหล่งไลฟ์สไตล์ทั้งร้านอาหาร ร้านกาแฟ ร้านบริการสัตว์เลี้ยง และซูเปอร์มาร์เก็ต 24 ชั่วโมง เพื่อความสะดวกสบายของทุกสมาชิกในครอบครัว 

Nirvana ELEMENT 322 คุ้มค่า เพื่อครอบครัวที่สมบูรณ์แบบ

04.jpg

บ้านไซส์ใหม่ Nirvana ELEMENT Bangna 322 ดีไซน์โดยคำนึงถึงการใช้ชีวิตร่วมกับธรรมชาติ ออกแบบให้โปร่งสบาย รับแสงและลมได้อย่างเต็มที่ ทั้งยังเติมเต็มความสุขด้วยพื้นที่ใช้สอยที่เพิ่มขึ้น ทุกตารางนิ้วจัดวางสัดส่วนเพื่อการใช้ชีวิตที่เต็มไปด้วยความสุขและสร้างความสัมพันธ์ที่อบอุ่นในบ้าน มีความเป็นส่วนตัว และยังมีพื้นที่สำหรับแชร์ช่วงเวลาดีๆ ร่วมกัน ด้วยขนาดพื้นที่ 322 ตารางเมตร สามารถตอบโจทย์ครอบครัวยุคใหม่ได้ทุกมิติ และยังมีฟังก์ชันที่รองรับครอบครัวขยายที่อาจมีสมาชิกเพิ่มเติมในอนาคต 

•           ฟังก์ชันห้องนอนขนาดใหญ่ ไซส์ Master Bedroom ทั้ง 4 ห้อง 

•           Dining Room รองรับได้ตั้งแต่ 6-8 คน อบอุ่นพร้อมหน้า

•           ครัวไทยกว้างขวางสะดวกสบาย ใช้งานได้เต็มฟังก์ชัน 

•           ที่จอดรถถึง 3 คัน ไร้ความกังวล

ดัชนีความสุขของในชีวิตแต่ละวัน อาจวัดได้จากความสบายใจของทุกคนในครอบครัว มาค้นพบการใช้ชีวิตที่เต็มไปด้วยเวลาคุณภาพ อบอุ่นไปกับรอยยิ้มของคนข้างๆ ในทุกกิจกรรม ที่บ้าน Nirvana ELEMENT Bangna 322 บ้านที่จะเป็นพื้นที่ที่ดีที่สุดและคุ้มค่าที่สุดในทำเลพรีเมียม เพื่อการเริ่มต้นครอบครัวที่สมบูรณ์แบบของคุณ​

 

#NirvanaHome #NirvanaDaii