career
career
ที่เนอวานา เราเชื่อมั่นและเปิดโอกาสให้พนักงานทุกคน ได้แสดงศักยภาพในการทำงาน เพื่อโอกาสในการเติบโตก้าวหน้าในสายงานอย่างเท่าเทียมกัน และการทำงานที่อิสระ พนักงานสามารถแสดงความคิดเห็น เสนอไอเดียในการทำงานได้อย่างเต็มที่ มีระบบสนับสนุนการทำงานต่าง ๆที่มีความทันสมัย และการประเมินผลการทำงานที่เป็นธรรม ทำให้พนักงานสามารถปฏิบัติงานไปในทิศทางเดียวกันกับองค์กร เนอวานาเราใส่ใจถึงสุขภาพและความสุขของพนักงานในการทำงานเป็นหลัก ด้วยสวัสดิการต่าง ๆ อาทิเช่น fitness กิจกรรมกีฬาสี และปาร์ตี้สังสรรค์ตลอด ทั้งปี ที่จะสร้างความสุขให้พนักงาน พร้อมทั้งสุขภาพที่แข็งแรง ( ตามหลัก WORK LIFE BALANCE )
creatively
unconventional
คิดต่างอย่างสร้างสรรค์
- พัฒนาตนเอง กล้าเปลี่ยนกรอบความคิดเดิม และคิดอย่างกว้างไกล
- ใช้ทรัพยากรอย่างเกิดประโยชน์สูงสุด
- ประเมินประสิทธิผลในแนวทางเลือกหลายแนวทาง
- เสนอแนวทางใหม่อย่างถูกต้อง ที่เกิดผลต่อต้นทุน รายได้ หรือภาพลักษณ์ เช่น วิธีทำงานใหม่ โครงการใหม่
passionately
refined
ทำงานอย่างประณีตด้วยใจที่มุ่งมั่น
- ให้ความสนใจอย่างเต็มที่ ในการจัดสรรเวลา ทรัพยากร จัดลำดับความสำคัญ เพื่อการเตรียมงานล่วงหน้าได้ครบถ้วน (Planning)
- ตรวจสอบคุณภาพของงานอย่างรอบคอบ เพื่อให้แน่ใจว่าไม่มีส่วนใดของงานที่ถูกละเลยหรือมีข้อบกพร่อง (Quality Control)
- ทำความเข้าใจ ตีความ ข้อมูลจากแหล่งต่าง ๆ ที่ได้รวบรวมมาหรือได้รับมา และหาข้อมูลเพิ่มเติมหากยังไม่ชัดเจน (Data Analysis)
- หาตัวแปรต่าง ๆ ที่เป็นปัญหาหรืออุปสรรคที่อาจขึ้นในงาน และจัดทำแผนลดความเสี่ยง เพื่อการส่งมอบงานที่มีคุณภาพ (Risk Management)
accountably
committed
รับผิดชอบต่องานต่อคำมั่นสัญญา
- ประเมินโอกาสทางธุรกิจและตั้งเป้าหมายไปที่ผลลัพธ์สูงสุดของธุรกิจ
- ดำเนินการอย่างไม่ลดละเพื่อให้บรรลุเป้าหมายหรือมากกว่าเป้าหมาย เช่น ให้ความช่วยเหลือทีมให้คำปรึกษา ผลักดันแนะนำผู้อื่น
- ติดตาม ประเมิน และวัดความก้าวหน้า แก้ไขปัญหาและปรับปรุงงานอย่างต่อเนื่อง
- หาข้อมูลป้อนกลับจากผู้อื่นเพื่อปรับปรุงตนเอง
responsively
customer-centric
มุ่งเน้นที่การสร้างประสบการณ์ให้กับลูกค้าเป็นสำคัญ
- ค้นหาข้อมูลอย่างกระตือรือร้น เพื่อทำความเข้าใจกับสถานการณ์ ปัญหา ความคาดหวัง และความต้องการของลูกค้า
- ระบุกระบวนการและระบบภายในที่ส่งผลกระทบโดยตรงต่อการให้บริการและรักษาลูกค้ากระตุ้นให้ผู้อื่นตะหนักถึงความสำคัญในการปรับปรุง
- นำความต้องการของลูกค้ามาสร้างระบบกระบวนการและขั้นตอนดำเนินงาน เพื่อสร้างความพึงพอใจแก่ลูกค้า และป้องกันมิให้ปัญหาด้านการบริการเกิดซ้ำอีก
- ติดตามการแก้ปัญหาให้ลูกค้า แนวปฏิบัติ และขั้นตอนการปฏิบัติงานได้ดำเนินการและบรรลุวัตถุประสงค์